โปรแกรมรักษาสิว

กดสิว ฉีดสิว คอร์สรักษาสิว ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ที่สุดใน จ.อุบล

รักษาสิว

สิวเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผู้ป่วยมาพบแพทย์ สิวจะปรากฎอาการในช่วงอายุ 14-19 ปี และมักหายไป ในช่วงอายุ 20-25 ปี ร้อยละ 85 ของผู้เป็นสิวจะเป็นชนิดไม่รุนแรง มีเพียงร้อยละ 15 เท่านั้นที่เป็นสิวชนิด รุนแรง สิวเกิดจากการอุดตันของรูขุมขนและต่อมไขมัน (pilosebaceous unit) พบมากบริเวณใบหน้า ลำคอ และลําตัวส่วนบน ซึ่งเป็นตําแหน่งที่มีต่อมไขมันอยู่หนาแน่น บางคนอาจเป็นๆหายๆจนเลยอายุ 40 ทั้งนี้ขึ้นกับ ปัจจัยส่งเสริมภายนอก ปัจจัยที่ทําให้เกิดสิวมี 4 ประการ ได้แก่

1. การอุดตันของรูขุมขน

2. การเพิ่มการผลิตไขมันหล่อเลี้ยงผิว (sebum)

3. การเจริญของเชื้อแบคทีเรีย (P.acne)

4. การอักเสบ

การรักษาสิวจึงมุ่งเน้นไปที่การกำจัดสาเหตุการเกิดสิว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเป็นสิวซ้ำๆที่เดิม

กดสิว

ที่กดสิวทำจากวัสดุสแตนเลสสตีล ผลิตในประเทศเกาหลี เซเลปเลเซอร์คลินิกคํานึงถึงความ ปลอดภัยเป็นหลัก จึงให้มีการผ่านการฆ่าเชื้อด้วยเครื่องอบปราศจากเชื้อ และซีลด้วยซองอย่างดี สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อวัณโรค เชื้อเอดส์ และไวรัสตับอักเสบบี | ใช้เคสต่อเคส ท่านจึงมั่นใจในความสะอาดและปลอดภัย ไม่มีการติดเชื้อจากการกดสิว

ฉีดสิว

เป็นการรักษาสิวอักเสบ ด้วยวิธีการฉีดยาในบริเวณที่เป็นสิวอักเสบโดยตรง ทำให้สิวอักเสบยุบ ภายใน 2-7 วัน

ACNE CLEAR

โปรแกรมรักษาสิว โปรแกรมรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวฮอร์โมน ขั้นพื้นฐาน Acne clear

• พบแพทย์เพื่อประเมินความรุนแรงและวางแผนการรักษา

• ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Soft and smooth Cleansing lotion

• Aqua deep clear ทําความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งเติม Oxygen ให้แก่ผิว ทำให้ใบหน้าสะอาดหมดจด เปล่งปลั่ง

• vita deep ผลักวิตามินอย่างล้ำลึก สูตรเฉพาะสิว

• ฉีดสิวอักเสบโดยแพทย์

• รักษาสิว ระยะเวลาการรักษาในแต่ละสัปดาห์ 1 ชั่วโมง – 1

ACNE PRO

โปรแกรมรักษาสิว Acne pro คือคอร์สรักษา สิว ฉีดสิว ครอบคลุมทุกขั้นตอนการรักษา สิว E-Light แสงรักษาสิวและลดรอยสิว, กดสิวอุดตัน, มาร์คสิว , ฉีดผิวอักเสบโดยแพทย์ รวมถึงยาทาและยารับประทานซึ่งได้มาตรฐานการรักษาเป็นไปอย่างต่อเนื่องจนสิวหายเป็นการรักษาควบคู่ไปกับ การบำรุงดูแลผิวหลังการรักษาครบคอร์สผิวจึง กลับมาสวยใสและมีสุขภาพผิวที่แข็งแรงขึ้น

• Aqua deep clear ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ําลึก พร้อมทั้งเติม Oxygen ให้แก่ผิว ทำให้ใบหน้าสะอาดหมดจด เปล่งปลั่ง

• ฉีดสิวอักเสบโดยแพทย์

• Charcoal mask มาร์ครักษาสิวลดอาการบวมแดงจากการกดสิว

• E-Light เทคโนโลยี IPL ร่วมกับ RF ลดสิวและลดรอยสิวในขั้นตอนเดียว

• Bio mask carbon เป็นขั้นตอนสุดท้าย เป็นมาร์คคอลลาเจน เพื่อปลอบประโลมผิว

รักษาสิว ระยะเวลาการรักษาในแต่ละสัปดาห์ 1 ชั่วโมงครึ่ง

ACNE SCAR CLEAR

โปรแกรมรักษาสิว Acne Scar clear คือคอร์สรักษาสิวและหลุมสิวในคราวเดียวกัน ครอบคลร ตอนการรักษาสิวและลดรอยสิว , กดสิวอุดตัน , มาร์คสิว, ฉีดผิวอักเสบโดยแพทย์ รวมถึงยาทาและยารับประทาน เทคโนโลยี Pinxel คือ Fractional microneedle RF ซึ่งเป็น เทคโนโลยีในการรักษาสิวและหลุมสิวในคราวเดียวกัน การรักษาควบคู่ไปกับการบำรุงดูแลผิวหลังการรักษาครบคอร์สผิวจึงจะกลับมาสวย ใสและมีสุขภาพผิวที่แข็งแรงขึ้น

• Aqua deep clear ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งเติม Oxygen ให้แก่ผิว ทำให้ใบหน้าสะอาดหมดจด เปล่งปลั่ง

• ฉีดสิวอักเสบโดยแพทย์

• Pinxel เลเซอร์รักษาสิวและหลุมสิวในคราวเดียว